Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

một gác lửng kiểu bí quyết trong một cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

đổi mới và ý tưởng lại vô cùng ấn tượng vì nó có thể biến diện tích thành một dòng gì ấy phân biệt. Một hội thảo cũ đã được biến đổi thành một lối kiến ​​trúc đầy đẳng cấp để phục vụ lối sống và trình bày của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy đẳng cấp này mang rộng rãi ánh sáng tự dưng trong đó với trần nhà cao và không gian mở mênh mang nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau khi tân trang, loft vươn lên là một quá trình biến đổi đương đại, năng động và phong cách với tính cách và tính phương pháp. Đa số những bộ phận của nội thất được kết nối trực quan và mở ra sân. Việc xây dựng diện tích nhắc trên được thực hiện bởi vì Iberhome, được với do chồng của người thiết kế. Sự chỉnh sửa trước hết họ khiến cho xưởng là nhà để xe biến nó thành dung tích nơi chồng cô có thể chứa xe máy. Một cánh cửa ôxin mở ra một thể tích có một phòng tiếp khách, phòng bếp, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được đứt quãng với diện tích sống chính bằng cửa lùa mang thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo thị hiếu của người để xuất.

miền này chỉ là gần một cửa kính xếp dẫn tới sân thượng.Phòng ngủ sở hữu mẫu mã đơn giản và ảnh đen trắng cho phòng trưng bày.Được nhìn thấy ở đây là bồn tắm được tạo cảm giác thế hệ mẻ từ hoa phong lan.Vùng tắm vòi sen mang kiểu dáng cong độc đáo bao phủ bằng gạch vuông trắng.Đi lên tầng lửng, người ta sở hữu thể nhìn thấy dầm xúc tiếp và lan can bằng kính.Phòng ngủ của khách mang lối đại tiện trời và mang đẳng cấp sang trọng cổ kính.Ở level này, khách có thể sắm thấy phòng uống nước và văn phòng nhà rộng rãi.

Nhà để xe của gia đình cũng là lối vào dẫn đến dung tích sống.Ba bước xuống, bạn sẽ nhận được vào 1 vị trí sinh sống dễ thương có pops của màu xanh.Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được tô điểm bằng các mẫu gối ném khác nhau là một bức tranh tường trang hoàng trông giống như bằng gỗ.
Một cầu thang inox được sơn màu đen dẫn đến tầng lửng sáng ranh mãnh bằng cửa sổ trần.Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. dù rằng thể tích tí hon, nhưng mà nó vẫn sở hữu công dụng và đẹp.

các bức tường gạch trắng được để ý cho địa điểm làm cho việc thêm một số yếu tố tự dưng vào nó.

Loft rất hợp lý này được thiết kế các hình thức thành lập , người đã có một sự cộng tác tối ưu nói từ lúc dự án xây dựng thương hiệu thực thụ đẹp. Tôi biết bạn sẽ đồng ý với tôi rằng không gian trông rất hợp lý và đẳng cấp vì mọi chúng ta với thể thấy rằng trong các hình ảnh trên. công năng nhiều người áp dụng của game thủ ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét