Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Trước và sau lúc Ảnh của Cuộc khôi phục Somerset ở Maryland

Giả dụ một nhà riêng trông xấu xí, nó không với tức là nó không thể cải thiện thành một nhà bạn đáng yêu nữa. Mang những người phù hợp để khiến cho việc trên nó, ko với gì là không thể. Đây là những gì đã xảy ra sở hữu 1 khu vực thi công ở Chevy Chase, Maryland. Theo chủ nhà, nhà riêng là "ngôi nhà xấu xí thứ nhị trong khu phố". Nó thuộc quyền có của Di Bruning, trạng sư và chồng David Owen, 1 nhà lắp đặt phụ vụ phần mềm; Và 2 đứa trẻ ở độ tuổi đi học.

Mặc dù "xấu xí", họ đã yêu hai năm 1975 tại Washington, DC, lúc họ nhìn thấy các loại cầu thang mở rộng để nói nhở họ về chương trình "The Brady Bunch", đấy là thời thơ ấu của cô ấy được tiêu dùng. "Bên trong, căn nhà mang 1 ko khí tối ưu và một khoảng trống rộng lớn, bao gồm cả hai phòng ngủ phụ tùng mà chúng tôi với thể chú ý làm cho văn phòng", Bruning nhắc. Nhị người đã thuê kiến ​​trúc sư và người thành lập mà họ mua thấy ở Houzz, người đã đưa ra 1 nhà máy bao gồm nhà bếp và cabin tắm kính cập nhật. vùng sinh sống đã được chỉnh sửa để với một sắp đặt mở rộng đạt được một dung tích đương đại và thoáng mát.

Trước đây, căn phòng tuồng như có 1 dòng nhìn áp bức. Kháng nghị lề đường đã được cập nhật bằng bí quyết cung cấp một lối vào và lối vào thế hệ, cửa sổ mới cũng như mở cửa mở rộng ở phòng tiếp khách tầng nhị. Sợi xi măng thế hệ lùa và cửa nhà xe thế hệ được thêm vào.

Lúc họ lần trước hết nhìn thấy cầu thang, Bruding rất thích nó. "Tôi mập lên ở Úc, ám ảnh theo dõi" The Brady Bunch ", cô đề cập. "Tôi yêu hầu hết toàn bộ vật dụng Mỹ trong các năm 1960 và '70. Cầu thang này hầu như giống như tượng trưng của chương trình, vì thế tôi đã yêu. "Trong ý tưởng thế hệ, cầu thang và người trồng cỏ bên cạnh đồng được giữ lại bằng một màn gỗ được sơn thêm để tách cầu thang khỏi tầng dưới Phòng công trình và phòng ngủ.

Một credenza được thêm vào trong tiền sảnh. Đầy đủ đồ đoàn trong nhà đều tới từ nhà trước của cặp bà xã chồng. Dường như đấy, hạ cánh ở đầu cầu thang dẫn tới những phòng ngủ nằm ở sảnh, cũng như nhà bếp, khu ăn uống và sinh hoạt.

Các bức tường giữa các phòng đã được gỡ bỏ trong địa điểm này để sản xuất một phòng mở hợp lý cho cuộc sống gia đình. Các sàn gỗ sồi trắng của khu vực thi công ban sơ đã được giữ lại. Ko nhìn thấy trong bức ảnh là vị trí phòng khách sở hữu lối cong cong đơn vị phân phối một quang cảnh ấm cúng để đi dạo trong miền. một lò sưởi Fieldstone từ ngôi nhà lúc đầu cũng được nhìn thấy trong vùng sinh sống.

Tứ cua kinh cuong luc ha noi mới được thêm vào giữa các kèo trong trần nhà vòm của bậc nhì để đem đến ánh sáng ngẫu nhiên cho mọi gia đình. 1 bộ sưu tập những bức ảnh được đóng sườn đã được thiết đặt trong khu vực ăn uống nhưng được xem như là một bức tranh tường đẹp.

Nhà bếp ban đầu có thể được thành lập lại từ thành lập năm 1968 của địa điểm thi công và nó đã được đóng lại khỏi phòng ăn và phòng uống nước. Hình thức mới có 1 sắp xếp mở với một hòn đảo để bất cứ ai làm việc trong nhà bếp vẫn sở hữu thể nói chuyện mang vị trí thi công và bạn bè. Để lắp ráp cho nhà bếp một loại nhìn đương đại hình thức đẹp, sơn mài trắng và cabinetry gỗ màu xám được lưu ý. các cánh cửa mới cũng được thêm vào dẫn ra sân hiên mang màn che.

Các gói trang bị thế hệ trong nhà bếp bao gồm 1 đầu nấu ăn, nắp đậy, tủ lạnh, lò vi sóng và máy rửa chén Thermador. Bruning đã quyết định bố trí và cấu hình nhà bếp. Bà nói: "Tôi không bí quyết mọi người ngồi trên 1 mẫu ghế đi dạo ở hòn đảo. "Có thể đặt một loại ghế nằm vòng vo góc là tốt hơn cho cuộc nói chuyện."Đối có phòng ngủ của con gái trẻ, cửa mới và hình nền đã được thêm vào để đem đến 1 giao thông sáng với dung tích. Mẫu tủ đó là một người giữ lồng bồng và sẽ kiệm ước được phần còn lại của phòng ngủ từ bất cứ sự lộn xộn nào. Tôi thích cách toàn bộ đồ vật được công ty trong nội các cũng như làm cho thế nào nó sẽ giấu 1 số mess. Nhưng nó cũng trông với đơn vị. sở hữu miền này sẽ không chỉ giữ cho phòng ngủ gọn nhẹ nhưng mà còn tập huấn trẻ được doanh nghiệp và thu vén phòng ngủ hàng ngày.

Trước đây, vách tắm mang tông màu đào nhạt. Trong nhà tắm thế hệ, có thêm dung tích thêm từ nhà bếp để thêm một gương sen đi kèm và vanity hai chìm. Ngoài ra, 1 buồng đi bộ cũng được thêm vào trong phòng ngủ chính. Những cửa sổ thời buổi này của bồn tắm thời buổi này là ở trên giữa của vanity. Trong ảnh, game thủ với thể thấy một tẹo cửa sổ và mở ra ở bên nên. 1 cửa sổ mới cũng được thêm vào bồn tắm khiến cho sáng diện tích.

Các nhà tắm cũ đã được quaint mà hơi gầy gọn với một hương sen cũ và cấu kết ống khói chỉ ra khỏi góc nhìn. Nó được hình thức lại cho trẻ nít muốn với sàn gạch vui tươi và phổ biến đèn đã được thêm vào để khiến cho nó trông sáng hơn.

Nói từ lúc khung gỗ của mái hiên đã được cách thức dan chan cua gạn lọc đã khởi đầu biến dạng và thối rữa, khung và chắt lọc được thành lập lại Ngoài ra mở rộng sân trong và thêm một bức tường sân vườn nâng cao gấp đôi như là một rực rỡ giới dùng cho. một vùng chỗ ngồi cũng được thêm vào trong dung tích nơi nhà mình sở hữu thể hưởng thụ vẻ đẹp của tự dưng Ngoài ra trò chuyện hoặc ăn uống bên ngoài.

Đây là kế hoạch sàn thấp hơn và cao hơn. Các đường chấm chấm đại diện cho những bức tường bị phá hủy Hình như đường màu đỏ là các bức tường thế hệ. bạn với thể nhận thấy rằng kế hoạch sàn không chỉnh sửa phổ biến vì nó chỉ áp dụng kế hoạch hiện có Trong khi vứt bỏ các bức tường để thi công cho khoảng trống 1 cách sắp đặt tốt hơn và lưu lượng truy hỏi cập.

Dự án này là sự hợp tác giữa Kiến trúc sư Lou Balodemas và Highbury Construction, người đã làm cho 1 công tác tối ưu để biến mọi gia đình xấu nhất thành khu căn hộ đẹp nhất trong địa điểm. Bất kỳ ai đã nhìn thấy nó như thế nào trước ấy vững chắc sẽ kinh ngạc trước cách nhà trông như bây giờ. Với 1 sự phân biệt rất mập mặc dầu vẫn còn mang sự giống nhau mang mọi gia đình cũ. Tuyệt hảo, phải không? game thủ với thể nói gì về việc khôi phục này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét