Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

5 dấu hiệu nhà hợp phong thủy

một. Lối vào

Lối vào nhà được xem là nơi các nguồn khí thấp và xấu vận chuyển tương hỗ. không để cây to, bức tường hay vật chắn trước cửa kính thủy lực bởi chúng với tính năng giảm thiểu nguồn khí khi không chảy vào nhà. game thủ cần thường xuyên chăm sóc cửa bự sao cho ko bị gãy mục, gỉ sét, loang lổ, nứt vỡ; luôn tạo một lối đi dẫn vào nhà thoáng khí, xanh mát, toàn bộ ánh sáng.

2. Ngoại thất

giả dụ căn nhà người chơi gần đường sắt, sở hữu sân sau dốc, nằm ngay xẻ ba đường… thì hãy nhờ chuyên gia phong thủy hóa giải những nguồn năng lượng xung khắc vào nhà. bạn sở hữu thể tham khảo quan điểm của họ để bày trí ngoại thất nhà nhằm phát huy tối đa năng lượng phải chăng. Việc muốn màu sắc đẹp căn nhà, số lượng cửa sổ, ý tưởng chiều cao của cửa chính sao cho thật phù hợp… cũng góp phần tạo ra các nguồn vượng khí cho nhà.

3. Cửa chính

chủ thầu cần tạo ra một dung tích sung sướng tại cửa kính chịu lực ra vào. Phía trước cửa cần sở hữu hàng hiên thoáng mát, ánh sáng toàn bộ và với 1 tấm thảm màu nhan sắc hài hòa, tạo cảm giác chào đón. Đối với phía trong khu vực lắp đặt (sau khi bước qua ngưỡng cửa), không cần xây nhà vệ sinh đối diện, không lắp gương thẳng hàng có cửa chính và cũng ko buộc phải có chân cầu thang đối diện với cửa.

người chơi cũng không nên xây cửa sổ đối diện sở hữu cửa kính thủy lực ra vào vì điều này sẽ làm cho các nguồn vượng khí dễ thoát ra ngoài. bắt buộc tạo một khoảng trống mở để chào đón mọi người bằng một bình hoa đặt trên kệ cao ngay cửa ra vào, 1 bức tranh cảnh quan tạo không gian rộng thoáng.

4. Nguồn khí

Nguồn khí vào nhà nên tốt nhất các nguyên tố như lưu chuyển liên tiếp, không bị đồ đoàn lộn xộn gây ứ đọng. Để giá cực sốc được giá thành thấp nguồn vượng khí, chủ đầu tư phải tiêu dùng nhà phân phối gương, bày trí nội ngoại thất, bí quyết bố trí đồ đoàn, thành lập cầu thang và những mọi công trình phụ, tạo ánh sáng vào nhà. Hơn nữa, game thủ có thể gia tăng những chiếc vượng khí bằng cách tạo 1 diện tích thoáng và thơm mát cho những địa điểm thi công phê duyệt bình hoa, hòn non bộ, bể cá cảnh, tinh dầu tự nhiên…

5. Tam hợp

Sức mạnh của 1 mọi công trình hợp phong thủy dựa dẫm đa số vào nguồn năng lượng tam hợp của các căn phòng: Phòng ngủ - nhà bếp - vách tắm kính . buộc phải mong muốn phong thủy tại các căn nhà này để đem đến nguồn vượng khí tổng hòa cho cả căn nhà. Hãy chắc chắn việc sắp xếp phong thủy bắt buộc được thực hiện đồng thời tại ba vị trí thi công này. trường hợp chỉ bày trí hợp phong thủy được nhì khu vực thi công thì phòng còn lại sẽ giam cầm sự phát triển của toàn căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét