Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

cabin tắm với ý tưởng gián đoạn độc đáo tạo sang trọng cho khu vực lắp đặt

ý tưởng đương đại là hầu hết về việc đưa ra không tính ngoạn bên Trong khi thi công sang chảnh thuận tiện, cao cấp.Nằm trong khu phố sang trọng của Dover Heights ở Đông của Sydney và đưa ra ý kiến ko suy giảm của thiên đàng lướt sóng mà là bãi đại dương Bondi, nhà phong cách đương đại này cách thức 1 trong những tác phẩm đoạt giải thưởng thế hệ nhất của khu vực. Đây ngông cuồng tắm riêng và phòng ngủ đi kèm được hình thức bởi vì Darren Genner của Minosa và gá đặt các người to trong nhà một khóa tu ngoạn hòa hợp với phong cảnh bao quanh và kiểu dáng hiện đại.

liên hiệp mẫu mã mẫu mã đẹp show-dừng lại mang một kế hoạch thông minh và 1 kế hoạch mở sàn chảy, dung tích đầy phong cách tắm freestanding, một địa điểm tắm kính , một địa điểm thay đồ Hollywood kiểu và một phòng ngủ đa dạng mang giường king-size tùy chỉnh tay chân. 1 trong những chi tiết quan trọng nhất của kiểu dáng riêng yên lặng và khách nhau được cấu kết sở hữu những vách đá ngẫu nhiên hoàn mỹ vào những thiết lập nhân tạo. có tất cả những bức tường khác thải trừ, to định dạng bazan sàn gạch và những kết cấu bằng gỗ của nội những té sung cho những vách đá tự nhiên hoàn mỹ.

các bàn trang điểm đôi và vách tắm freestanding to đứng ko kể những vị trí tắm, và có kính hoàn toàn trang trí nhị cấu trúc trọng tâm, nhà mình trông rất đa dạng hơn, thoáng hơn thực tại. Kính đóng một vai trò cần thiết trong việc hình thức những thiết lập hiện đại này, bởi vì nó phát hành một bầu ko khí tươi sáng hơn Trong khi đem đến bên cạnh trời bên trong.

Việc riêng khu nghỉ mát theo kiểu được tạo ra để sản xuất 1 bầu không khí nhẹ nhõm và tươi mới nhưng là nhằm mục đích đem đến cho các chủ có của công trình là 1 nơi nghỉ ngơi yên lặng giữa sự tất tả và rầm rộ đô thị của Sydney. các đơn vị lưu trữ phong phú. 1 thành lập và miền thay đồ cô của mình cho những cặp thê thiếp chồng và 1 số bộ đồ giường sang trọng với một đầu giường đặc biệt crafted hoàn thành những diện tích. tắt thở phục và thu hút, nó là một vàng từ Minosa, đa dạng như thế này hiểu biết bếp ẩn và hợp lý giặt nhà và liên minh bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét