Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Cửa kính trượt đẹp cho đa số vị trí trong phòng của mình

Cho dù người chơi đang thuê 1 vùng hoặc người chơi đã sắm mọi công trình của bạn, có nhẽ game thủ đã đi qua cánh cửa tủ quần áo xếp gương. Trong thực tại, thường khả năng này được xem là đã lỗi thời 1 sự hoan từ những ngày quang vinh của 'thiết kế 80. Là 1 người yêu thương thêm năm 1980 chạm tới nội thất của tôi, tôi đã ko bao giờ giảm thiểu xa cửa tủ xống áo được nhân đôi. Và tôi chẳng hề người duy nhất. với, folks đỡ nên thao tác làm cho 1 sự trở lại!Hôm nay của bài mang 10 phòng có cửa xếp được nhân đôi. hầu hết các không gian này là phong cách. Cho dù những cửa ra vào là từ quá khứ hoặc họ là nhãn hiệu thế hệ, tôi kì vọng là họ sẽ khuyến khích game thủ để sở hữu 1 dòng nhìn thế hệ về 1 khả năng ý tưởng thật sự hấp dẫn. không chỉ khiến tủ gương làm cho một phòng với vẻ to hơn, chúng phản ánh ánh sáng trùng hợp, bổ sung thêm độ sáng cho diện tích của bạn. Xem cho chính mình ...

Tủ gương trong phòng ngủ

khi nói đến tủ áo xống có cửa lùa được nhân đôi, bởi vì tới nay những vùng thông thường nhất trong nhà cho tính năng này là phòng ngủ. trước hết tôi gặp 1 cánh cửa tủ gương trong phòng ngủ tí hon của 1 khu mọi gia đình tôi thuê. Ngoài ra nó có vẻ tương đối lạc hậu trong 1 phòng ngủ trải thảm với đúc vương miện, suy nghĩ của một cánh cửa tủ gương sẽ trông như thế nào tối ưu trong 1 phòng ngủ hiện đại như hình dưới đây?

sử dụng bí quyết sườn của một cửa gương đích thực mang thể thiết lập các giai điệu cho các dung tích. Hình như nhiều nhân đôi cửa tủ quần áo từ những khuông tính năng kim khí trong quá khứ (một số trong tông màu vàng), khuông trắng game thủ nhìn thấy ở trên và một màu đỏ bên dưới sản xuất 1 sự rung cảm hoàn toàn không giống nhau. bởi vậy, không barn door-phong cách xếp bảng điều khiển được nhân đôi trong hình ảnh tính năng tiếp theo. Thật ai oán cười như thế nào người ta thường nghĩ rằng cửa gương đang lạc hậu, nhưng cánh cửa tủ xống áo bằng gỗ có thể nhìn nhau ra khỏi khu vực, đặc biệt là khi họ mức độ phần cứng cũ. chẳng phải là những đường nét của các cánh cửa tủ gương dưới chỉnh trang hoàn hảo cho phòng ngủ đương đại này?Thật ai oán cười như thế nào người ta thường nghĩ rằng cửa gương đang lỗi thời, nhưng cánh cửa tủ quần áo bằng gỗ với thể nhìn nhau ra khỏi khu vực, đặc biệt là khi họ tính năng phần cứng cũ. chẳng phải là những đường nét của những cánh cửa tủ gương dưới chỉnh trang rất hợp lý cho phòng ngủ đương đại này?

kiểm tra những phong cách tối giản của phòng ngủ dưới đây. Thật khó để mường tượng bất kỳ tùy tìm tủ áo xống cho dung tích này khác hơn so sở hữu các cửa nhân đôi ý tưởng đẹp nhưng như vậy hoàn toàn nắm bắt được tinh thần ko với gì ồn ã của nhà bạn. sử dụng nhiều tới 1 mẫu nhìn tương tự? Hãy coi xét các muốn tùy chỉnh được cung cấp bởi vì Metro cửa Aventura .Đừng nghĩ rằng cánh cửa tủ xống áo nhân đôi chỉ dành cho phòng ngủ hiện đại. các không gian chiết trung trong hình ảnh tính năng tiếp tục liên kết cửa được nhân đôi, nhờ cắt sơn màu trắng sở hữu ra của phòng công năng sáng hơn (chẳng hạn như bộ đồ giường bông).

Tủ gương trong phòng ngủ sở hữu ý nghĩa. nhưng mà nó cũng là thú vị để coi xét ưa chuộng khả năng này ở các nơi bạn được nhiều người biết ít mong đợi nó. tỉ dụ, nhìn gần hơn một tẹo ở lối vào bên dưới. ngoại trừ thành quả nghệ thuật hiện đại hoàn hảo, bên phải người chơi sẽ thấy trượt cửa tủ áo quần được nhân đôi. vì sao không đề đạt màu nhan sắc neon của bức tranh sơn dầu treo ?Ghi phòng ngủ ở trên nhưng mà đặc thù một barn-phong cách màu đỏ khung cửa lùa được nhân đôi? Trong nhà bếp công nghiệp sau ấy, chúng ta thấy một chiếc nhìn tương tự, mà lần này cánh cửa gương phong cách che giấu 1 phòng đựng thức ăn đi bộ vào. kiên cố không hề là chuẩn mực ... mà làm cho tính năng này phát triển thành nổi bật thật sự!

Tôi chẳng thể hoàn thành bài này nhưng mà ko mang khả năng một vài phòng bột liên minh cửa tủ áo quần được nhân đôi.Và tôi vững chắc chẳng thể bỏ dở 1 trong những kịch phiên bản cửa gương phổ biến nhất cho các nhà bạn được xây dựng vào các năm 1980, các cánh cửa tủ gương trượt lót trong bằng kim khí đồng thau (dưới, bên trái).Tôi xảy ra để nghĩ suy mật độ này có thể làm việc trong một nhà mình nhưng mà liên hiệp kim khí hổ lốn, chả hạn như bạc và quà dấu . nhưng tôi cũng nhận thức được rằng 1 số lượng to người nhiều người áp dụng cập nhật tình hình cửa nhân đôi khi tấn quà có ảnh hưởng. một phiên bản cập nhật chỉ là các gì chúng ta nhìn thấy trong hình ảnh tính năng tiếp theo. những dung tích kiên cố sẽ sáng hơn và hiện đại hơn trong "sau khi" hình ảnh (dưới, bên phải), ko người chơi nghĩ ?

đồ đạc sạch sẽ lót. Gạch đương đại. Cửa tủ gương. đa số thiết bị dường như để thích hợp với tuyệt đẹp trong ánh sáng, phòng tắm lạc quan này. khác biệt là những cánh cửa tủ quần áo!Nói về, phòng bột tươi sáng ánh sáng, dung tích bên dưới là một góc nhìn trên bầu trời xanh. Và tầm nhìn ấy được phản ảnh trong những cửa tủ xống áo ôxin đóng khung trong trắng nhan sắc nét. những đường viền màu trắng dày sườn gương mang ý nghĩa trong 1 nhà bạn sở hữu gạch trắng và trim. Bài học ở đây: Hãy để những chi tiết của khoảng trống của bạn chỉ dẫn game thủ trong những quyết định cửa tủ quần áo của bạn.Vẫn tin rằng cánh cửa tủ quần áo nhân đôi là một điều của quá khứ? các hình ảnh dưới đây thách thức ấy cực kỳ khái niệm. Và đẳng cấp như vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét