Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

xu hướng kiểu dáng phòng ngủ năm 2016

trường hợp có một phòng trong nhà của bạn mà thực sự phải phản ánh hương vị, cá tính cá nhân của bạn và bao quanh bạn trong 1 thế giới của sự tiện nghi kiên quyết, sau ấy nó là phòng ngủ. Đây là khu bảo tồn cá nhân của bạn cho phép bạn nghỉ ngơi, trẻ hóa và nội quan, và thường nó là nhà mình trong ấy sở hữu đa dạng người trong chúng ta dành hầu hết thời gian của chúng tôi ở nhà! Và với mỗi năm trôi qua, với vẻ như chủ dự án trên khắp hành tinh đang veering hơn và nhiều hơn đối sở hữu ngoại hình này của 1 trung tâm cá nhân ẩn dật và thoả thích khi nhắc đến hình thức và trang hoàng phòng ngủ của họ. Và lúc hai tháng đầu năm 2016 vội vàng trong quá khứ, chúng ta hãy nhìn vào các xu thế ấy sẽ hình thành phòng ngủ trong những tháng đến.

phòng ngủ của bạn phải là một sự pha trộn của những xu thế bây giờ và miếng vượt thời gian đấy ưa thích sở hữu cá tính cá nhân của bạn và chủ đề chung của phòng ngủ của bạn. Trong lúc xu thế thường mang thể xác định một số các yếu tố nhỏ trong phòng, chỉ chấp nhận các gì bạn hoàn toàn thích lúc mở ra các thay đổi đáng đề cập. Vào cuối ngày, nó là càng rộng rãi về sự vô tư vì nó là về thời trang và 1 bầu không khí phong cách.

đơn thuần Scandinavian

nếu bạn đang tìm kiếm để thi công cho phòng ngủ của bạn một phong cách trang điểm nhanh chóng, sau đấy năm 2016 là thời điểm thấp để xem xét việc đi xuống con đường Bắc Âu. trang trí lấy cảm hứng từ Scandinavia, phụ kiện, bàn đầu giường, khung giường thậm chí còn thông minh thời nay là trên đỉnh của biểu đồ xu hướng, và đây là 1 cá tính mà cũng sẽ giúp bạn trong việc tạo ra một phòng ngủ mang tổ chức hơn. đa số những xu hướng trang trí đóng vào các thiết lập Scandinavian lấy cảm hứng từ , bao gồm cả màu sắc như màu xám và off-trắng, điểm nhấn bằng gỗ ấm áp và một tình yêu dành cho nội thất ướt đẫm 1 lũ ánh sáng tự nhiên! Và phần nhanh nhất là ngay cả phải chăng của IKEA phòng ngủ thấy bổ sung cho cá tính nhẹ nhàng này.

khai hoang Gỗ

chủ dự án sinh thái có ý thức đã định hình tương đối một vài xu hướng hình thức trong thập kỷ qua, và rằng làn sóng màu xanh lá cây được hấp trước có một bổ sung tuyệt vời để bao giờ vững mạnh kho vũ khí của mình - gỗ khai hoang .Cả hai là một cách thức kinh tế và sinh thái hiểu biết, khai hoang tường giọng gỗ đem đến thẩm mỹ kết cấu cho phòng ngủ tiên tiến được thống trị bởi thủy tinh, đá và bê tông. tất nhiên, các bức tường giọng rất hợp lý liên tục pha trộn với bất kỳ thời trang phòng ngủ, và bạn thậm chí mang thể mở rộng việc phân tích gỗ khai hoang trong phòng ngủ sở hữu 1 chiếc giường tùy chỉnh, bảng phụ, thậm chí chèn trần crafted từ thỏa thích upcycled này.

Nifty Tuỳ chỉnh tấm ván đầu giường

Cho dù bạn trình bày sự sang trọng của một rạng ngời, đầu giường chần hoặc thích một loại gì ấy xa hơn sáng tạo như một tấm ván đầu giường bằng gỗ mát mẻ , một sáng tạo tùy chỉnh quản lý để nâng thương cá tính phòng ngủ của bạn liền. Trái ngược sở hữu niềm tin phổ biến, đầu giường tùy chỉnh không xoay nữa đa số vào túi tiền của bạn hơn các với sẵn trong các đơn vị, và nhà ý tưởng xác minh rằng họ thường tốt hơn số đông so mang những đối tác của họ readymade. Bạn sẽ nhận được chính xác những gì bạn quảng cáo cả về kích thước và thời trang với các tấm ván đầu giường khách nhau, và những người ưa thích những kỹ năng DIY của họ cũng mang thể thử crafting 1 ở nhà!

Classy Wallpaper

Câu chuyện về nền qua vài thập kỷ qua là thực sự tuyệt vời cho bất cứ ai thậm chí từ xa sau thế giới của thiết kế.Khi một ngôi sao sáng trong phong cảnh tô điểm, nó đã nhanh chóng được thương hiệu như một kẻ bị ruồng bỏ, mang những người chạy bên cạnh nỗ lực để mẫu bỏ hình nền cũ từ phòng tiếp khách và phòng ngủ tường sống của họ. Nhưng triều nhanh chóng đẩy lại, và năm 2015 chứng kiến sự hồi sinh của nền , có ý tưởng lại một lần nữa muốn nó để mở ra màu sắc và độ tương phản. nếu bạn luôn sử dụng nhiều thử hình nền trong phòng ngủ, sau đấy vào mùa xuân này là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu.

tậu mô hình sống động phản ánh khung cảnh vừa ý bên không tính, hoặc đi có 1 hình nền understated cho biết thêm rằng mô hình mà không làm cho ảnh hưởng đến màu sắc của phòng ngủ. các người vẫn không cứng cáp về ôm lấy nền hoàn toàn sở hữu thể bắt đầu bằng cách giới thiệu nó cho những phần nhỏ hơn trong phòng ngủ trước khi chuyển sang một bức tường giọng gần như. một thế giới của màu sắc khuất phục, mô hình thú vị và in độc đáo đang chờ đợi!

1 chủ Trong Trang chủ của bạn!

các phòng ngủ hiện đại ko chỉ là 1 nơi để khiến lại và ngủ ngon. Nó được trở nên 1 "ngôi nhà trong 1 nhà" mà sản xuất khá nhiều tất cả toàn bộ đồ vật bạn bắt buộc mà không bao giờ nên mạo hiểm vượt ra ngừng của phòng! 1 số mang thể cần thiết hài hòa văn phòng nhà có phòng ngủ, trong lúc các người khác chỉ buộc phải một bàn nhỏ cộng mang một buồng tắm cao cấp và TV treo tường để tạo ra một quyền nơi nghỉ ngơi hấp dẫn tại nhà.Bạn có thể sắm thêm một thanh nhà nhỏ để giá ưu đãi rằng cuối tuần tiếp theo của bạn cảm thấy giống như một kỳ nghỉ thông minh đầy đảm bảo 'cho tôi thời gian'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét