Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

các dạng Lan can kính cầu thang

1. Lan can kính cầu thang là gì?


Lan can cầu thang kính là dạng ngăn khu vực bằng kính ở rìa 2 bên cầu thang mang tính năng ngăn cho người đi lại không bị ngã xẻ tại các sàn nền với nhiều nhiệt chênh nhau từ 2 bậc trở lên. Lan can cầu thang kính được cấu tạo bởi vì kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.

2. ưu điểm của lan can cầu thang kính:


+ bình an, dễ lau chùi vệ sinh.
+ Đẹp và sang chảnh.
+ đề đạt sáng giúp cho địa điểm thi công người chơi thoáng đãng, lạc quan.
+ Khí hậu nóng nực cũng ko tương tác đến kính lan can cầu thang, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác nóng bức và thoải mái.
+ thể tích trẻ trung năng động phù hơp có dung tích nhỏ xíu.
+ uy tín cao, chịu lực rẻ giúp game thủ hạn chế về những chi phí tu sửa.
+ Giúp nhà bạn bạn đầy tính vẻ đẹp, sang chảnh, quý phái.

3. Cấu tạo của lan can cầu thang kính:

+ Kính: kính cường lực (tiêu chuẩn 8-12mm) hoặc kính dán an ninh.

Chiều rộng kính: từ 900mm đến 1200mm đối sở hữu các mọi gia đình lô phố, 1500mm có những gia chủ cao ốc, vi la.
Chiều cao kính: tính từ trọng tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vịn, kích thước chuẩn khoảng 900mm .Mỗi bậc khoảng 150mm và chiều rộng bậc thang khoảng 300mm (Đây là quy chuẩn lý tưởng); tức là bề rộng mặt bậc thang gấp đôi nhiệt độ mỗi bậc theo công thức B + 2H = 600mm (Trong đó: H là chiều cao bậc thang; B là chiều rộng bậc thang). với kích tấc tiêu chuẩn đấy, cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp, người di chuyển sẽ từ tốn, không bị mất sức.

Chiếu nghỉ kính: là nơi nghỉ chân tạm thời khi đang đi cầu thang. Trong mẫu mã kiến trúc, chiều rộng của chiếu nghỉ ko được ốm hơn chiều rộng của thân thang, đồng thời cần hợp lý, thuận tiện cho việc đi lại.

+ Trụ kính:

Bằng inox với màu dung nhan bóng hoặc mờ. Độ dày: 8mm,10mm,12mm sở hữu chiều cao: 850cm,870cm, 950cm, 1050cm, 1100cm, 1200cm

+ Hệ pat và kẹp kính:

chất liệu bằng inox có màu sắc bóng hoặc mờ

+ Tay vịn và phụ kiện tay vịn:

Vật dùng bằng inox sở hữu màu dung nhan bóng hoặc mờ hoặc bằng gỗ, bằng nhựa. Đường kính : 31.8mm, 38.1mm, 42.4mm, 50.8mm, 63.5mm

4. những kiểu dòng lan can cầu thang kính:

- Lan can cầu thang kính dạng u âm sàn (bậc):

Kính được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang bằng một thư thả rộng khoản 20mm và sâu từ 50-70mm, rảnh được cắt sau khi ngôi nhà đã hoàn thiện phần thô, về tính kinh tế có lẽ đây là dạng lan can kính tốn phí tổn chí ít bởi vì nó chỉ có kính, tuy nhiên ví như bạn sử dụng tay vịn thì kính Bùi Phát khuyên bạn có thể có những thịnh hành như tay vịn chụp cạnh đầu hoặc tay vịn rời liên kết vào kính bằng pát inox, và tay vịn mang thể mua cái Vật dùng gỗ trường hợp dùng trong nội thất và inox ví như dùng bên cạnh trời.

Lan can kính dạng pass u âm sàn

- Lan can cầu thang kính dạng pass inox:

Pát inox có 2 mẫu bằng pass đơn và pass đôi, (pass là một đoạn inox hình trụ tròn đầu có một với giữ kính). Dạng này kính che phủ bên thành đà liên kết, giữa kính và đà liên kết sẽ với một khoản rỗng bằng 30-60mm tùy theo dòng pass. lúc hoàn thiện mẫu lan can kính đẹp này sẽ là 1 vach kinh liên tục trong suốt. Về mức giá lan can sẽ tính giá chia khiến 3 phần gồm pass (cái), kính và tay nắm (m dài)

Lan can cầu thang kính dạng trụ ngắn:

Trụ ngắn tất cả các trụ ngắn đều mang độ dài từ 1/5-1/3 chiều cao lan can và được chia làm 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Dạng loại lan can kính này mang 2 đặc điểm sau: đáy phương pháp sàn và kính liên tiếp, phía trên sẽ chỉ mang kính và tay nắm dạng khiến cho không cầu thang của bạn như nửa hở nửa kính, nó vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên.

Lan can kính dạng trụ ngắn

- Lan can cầu thang kính dạng trụ dài:

cực kỳ đa dạng và giàu sang về kiểu trụ như trụ inox vuông tròn dẹp.. , trụ inox gỗ, trụ inox nhôm, trụ inox mecal, trụ sắt…, nhiệt lượng tiêu chuẩn của thang trụ là 850mm, kính được liên kết vào trụ cao các tay đỡ bằng inox. Lan can trụ dài tất cả phái trên đều bắc phải phương pháp tay vịn. mang sự đa dạng của kiểu trụ dài sẽ người chơi biểu thị sức sáng tạo và đem lại những lan can kính cường lực cầu thang như ý.

Lan can cầu thang kính giúp lới rộng dung tích giúp cho gia đình của người chơi vươn lên là lộng lẫy, nâng cao tính vẻ đẹp, đem lại thẩm mỹ hiện đại, lịch sự và luôn được xem là 1 trong các điểm nhấn kiến trúc quan trọng trong nội ngoại thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét