Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Tạo dung tích bể cá hợp sở hữu phong thủy nhà bạn

Bể cá cảnh ngày nay ko đơn giản là để trang trí cho các gia đình mang kiến trúc hiện đại nữa, mà hiện tại bể cá được ưu chuộng phổ biến trong phổ biến gia đình. Chủ yếu bể cá cảnh được thi công bằng kính temperchất lượng cao. Để tạo ra dung tích bể cá hợp với phong thủy, bạn buộc phải cân nhắc tới 1 số vấn đề sau.

Bể cá giả dụ được đặt ngay trong nhà riêng sẽ sở hữu tác dụng mang lại nguồn năng lượng phải chăng cho gia chủ thêm sức khỏe và giàu sang. Theo quan niệm của phong thủy: "Sơn quản nhân Đinh, Thủy quản tài". bởi vậy việc sắp xếp màu sắc kính cho bể cá chính là vật khí "Tu tài, phát tài"Để sở hữu thể tạo ra thể tích bể cá hợp phong thủy, bạn ko thể thiếu những cái kính màu ốp bể cá sang trọng, tô điểm cho bể cá thêm sinh động và lôi kéo được ánh nhìn khi khách đến nhà.

cân nhắc kính màu ưa thích với bể cá phong thủy

Màu sắc của bể cá quyết định tới tiền tài và vận may của gia chủ. bởi vậy việc để ý màu sắc theo mệnh của gia chủ là điều hết sức sử dụng.

+ để xuất kính ốp màu cho người mệnh Kim

Gia chủ mệnh kim nên mong muốn các màu mang tong sáng như màu trắng; màu vàng; màu nâu. Màu này luôn đem đến niềm vui và sự may mắn cho gia chủ. bắt buộc kiêng kị các màu hồng; màu đỏ; màu tím.

+ phương pháp kính ốp màu cho người mệnh Mộc

Gia chủ mệnh mộc, bạn phải mua bể cá hình vuông hay hình chữ nhật. nếu bạn mong muốn bể cá hình tròn, thì bạn chỉ phải sắm các hình có kích thước nhỏ. miền đặt bể cá, bạn phải đặt theo hướng bắc là đảm bảo. Về màu sắc kính màu ốp bể cá thì bạn cần tìm màu xanh dương hoặc màu xanh ngọc.

+ thịnh hành kính ốp màu cho người mệnh Thủy

Gia chủ mệnh thủy nên cần thiết màu xanh biển sẫm ngoài ra mang thể kết hợp mang những tong màu trắng và các màu ánh kim. Trang trí bể cá bạn phải sắm kính ốp màu trắng hài hòa có ánh sáng màu xanh biển. Gia chủ cần hạn chế các màu như: vàng đất; màu nâu.

+ sử dụng nhiều kính ốp màu cho người mệnh Hỏa

Đối sở hữu người mệnh hỏa thì việc chơi cá cảnh là điều tương đối kiêng kị. Bởi bạn là lửa trên trời mà thủy ở bể cá thì lại ở dưới nước cho buộc phải chúng tương đối kị nhau. trường hợp bạn vẫn có ước nhu cầu đặt bể cá, thì có một biện pháp an toàn đấy là , bạn phải đạt bể cá ở ko kể trời hay trong khu vườn thì sẽ tốt hơn. bí quyết ko được đặt bể cá ở trong phòng ngủ nhé, bởi nó sẽ làm giảm đi sinh lực của đa số thành viên trong căn phòng. Kính màu ốp ưng ý cho người mệnh hỏa ấy là màu vàng cam; xanh lá….

+ muốn kính ốp màu cho người mệnh Thổ

Gia chủ mệnh thổ nên thịnh hành tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra bạn sở hữu thể kết hợp sở hữu ánh sáng màu hồng; màu đỏ hoặc màu tím. đặc trưng người mệnh Thổ cần kiêng kị màu xanh lá.

không tính ra, đơn vị chúng tôi bán buôn và lắp đặt các mẫu cửa kính chịu lực; cửa kính thủy lực; phụ kiện cửa kính tốt nhất miền Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét