Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

bí quyết tạo nhà tắm tiên tiến và đa dạng vươn lên là hiện thực

trường hợp bạn đã bị cuốn vào cơn sốt Powerball vừa rồi, vô cùng với thể là bạn mường tượng của chiến thắng đẩy lại suy nghĩ về những gì căn nhà mơ ước của bạn sẽ như thế nào. Và trong nghĩ đến rằng, tại 1 số điểm, sự cân nhắc của bạn mang thể tập trung vào những chủ nhà tắm. rộng rãi, đầy đủ ánh sáng, giống như spa, phủ trong gạch nhưng nhẹ nhàng thanh lịch - và làm cho nóng tất cả hầu hết thứ! Đây là các đặc điểm mà phổ biến đơn vị quản lý sẽ nỗ lực để nếu sở hữu cơ hội. Ở đây, bốn bồn tắm tổng thể hiện đại trưng bày chỉ là những gì các giấc mơ được làm bằng.

với 1 cảm giác spa resort đặc biệt các tính năng: Large phòng tắm mưa lớn; bàn đá cẩm thạch màu xanh lá cây lấp lánh; tắm lớn có sắc màu rực rỡ ghế dài; treo tường trang điểm trang điểm; vanity dài cho hai kế hoạch tấn công: kiểu dáng Heather Segreti bắt đầu có 1 màu xanh lá cây seafoam và bảng màu trắng. Sau đó, cô phải tìm ra 1 kế hoạch khiến cho việc kế bên bồn ngâm to. yêu thích tấm ngói sàn đến tiếp theo. Tường gạch Mosaic là tùy chỉnh-pha trộn để phối hợp mang các Vật liệu xây dựng quầy. Cao bóng tủ có phần cứng chrome sáng bóng, cộng có điểm nhấn khăn trắng và hoa lan, mũ ra khỏi không gian.

Nhà hình thức bí mật: Hỗn hợp của kết cấu. "Sàn nhà là một kết thúc mờ, những bức tường là 1 sự pha trộn óng ánh của kính đánh bóng, phù phiếm là độ bóng cao và sơn là mờ," Segreti kể. "Uh-oh" thời điểm: "Khi vanity đã được cài đặt, chúng tôi nhận thấy rằng nó với thể là quá rẻ "Segreti nói. "Nhưng khi chúng tôi thêm bồn rửa tàu, mà là cao 6 inch, chúng tôi đã có trong hình dạng tốt." Splurges và tiết kiệm: các bồn tắm là một mô hình sàn, bởi vậy Segreti đã sở hữu thể tiết kiệm 1 nửa mức giá. Điều này cho phép cô làm oai một chút về bồn phụ.

một chủ vách tắm với kết nối với bên cạnh thảm thực vật. khả năng đặc biệt: hệ thống sưởi sàn Radiant; sàn đá tự nhiên;nổi tủ vanity; nổi gương vanity; Đèn LED; mình-và-cô đầu phun và van điều khiển cho phòng tắm; khu vực chỗ ngồi; khu vực tắm trong nhà-ngoài trời Kế hoạch tấn công: Đây là 1 phần của 1 nhà bạn mới tổng thể cho một nhà hình thức riêng. Nó được đặt ra để nắm bắt quan điểm của outcroppings đá, saguaros, thực vật và động vật bản địa mang thể được thưởng thức trong khi tham gia vào các hoạt động buổi sáng. 1 trong những mục tiêu của những chủ có là để tạo ra một nơi thắp sáng một bí quyết tự dưng và vô tư để chuẩn bị cho ngày. những khái niệm mở có vanities đôi, một thay đồ và khiến cho khô miền rộng to, và 1 vòi sen mang hai mở ra cho dung tích bên cạnh trời để làm cho vượt trội cuộc sống trong nhà-ngoài trời.

Tại sao ý tưởng các công trình: miền vệ sinh và bảo quản lanh được đặt ngay ra khỏi phòng tắm. một đi bộ trong tủ quần áo và mặc quần áo khu vực ngồi sắp đấy và bao gồm vật dụng phòng giặt gần như. những địa điểm trang điểm phân phối không gian cho các hoạt động buổi sáng trong khi cho phép chủ sở hữu để tận hưởng phong cảnh luôn thay đổi và ánh sáng của sa mạc Sonoran. các bậc thầy tắm chính nó có-và-mình đầu phun và xây dựng trong chỗ ngồi. toàn bộ diện tích được thắp sáng bằng ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng và nhiều nguồn ánh sáng cho các hoạt động buổi tối. Nhà ngoại hình bí mật:mang phong cảnh cần đến rộng lớn của kính cho 1 cảm giác trực tiếp trong nhà-ngoài trời. lưu ý gạch giọng tường để tách địa điểm tắm và bàn trang điểm. kết hợp dấu gạch thủy tinh để đem đến 1 số zing. Splurges và tiết kiệm: Splurges bao gồm gạch thủy tinh trong vị trí của giọng tắm master và vào gương vanity. Tiết kiệm bao gồm việc muốn các vật phẩm thạch anh nhân tạo cho bề mặt nằm ngang và đường ống nước màu trắng để giúp tạo ra một loại nhìn sạch sẽ và đơn thuần

1 nhà mình tùy chỉnh xây mới đó là bình thường, tha hồ và đặc thù Vật dùng sang chảnh. "Tôi đã tậu để làm cho việc có 1 bảng màu với lợi cho một thiết lập hồ về nhà, mà là mới đối sở hữu họ, nhưng sau khi nói chuyện về sự thanh thản của màu sắc, họ đã đồng ý có họ," nhà thiết kế Stephanie McKenna nhắc. mức độ đặc biệt: tắm hơi nước; tắm curbless; tầng nước nóng; tựa đầu nóng trong bồn tắm; ngói cao cấp; trạm trang điểm sở hữu đa dạng ngăn quay hẹp; ánh sáng tùy chỉnh trên đồ nội thất và trang điểm trạm; rộng rãi đầu vòi sen; tủ tùy chỉnh được xây dựng với máy sấy tóc và ngăn đẩy uốn sắt Kế hoạch tấn công: khi không gian đã được lớn mạnh mang những kiến trúc sư, những tủ được thiết kế; sau ấy đến các ngói, từ ấy mọi các quyết định khác xuất phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét