Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

1 nhà mình lịch sự với đẳng cấp đương đại trên đồi

đó là thách thức cho những nhà ý tưởng và thành lập để thành lập vị trí thi công này nằm trên đỉnh 1 ngọn đồi hoặc ở địa hình dốc nhưng mà bởi sáng kiến ​​của họ, điều này là với thể thực hành. công trình trên 1 ngọn đồi cũng sẽ thay đổi trong kiểu dáng bởi vì nó dựa dẫm vào các gì nhưng chủ công trình chú ý và những gì mẫu của lối sống nhưng họ với. Hình như, các chất liệu lưu ý cho bên không tính cũng khác biệt và dĩ nhiên, dạng hình của gia đình dựa dẫm vào đất nhưng mà đặt trên đó. bữa nay, chúng tôi sẽ chỉ cho game thủ 1 ngôi nhà mà nằm trên 1 ngọn đồi.

nhà hiện đại này được gọi là Medlin Residence là một câu giải đáp cho cách tốt nhất của các chủ mang. Phần tóm tắt kể rằng các chủ mang quảng cáo sở hữu một nhà bạn tư phòng ngủ với dung tích công cùng rộng kết nối ra bên ngoại trừ trên một trang web cực kỳ giảm thiểu ở những khu vực ngoại ô trước hết vòng của Raleigh. mang khu vực là 1 trang web dài theo hướng bắc-nam và nó dốc xuống phố phía Bắc. Trên khắp những phần phía bắc của trang web là một mẫu suối. do bộ đệm ảnh hưởng, những nhà xây dựng được chặn lại để xây dựng trên một nửa phía trước của tài sản. Địa hình cực của cuối phía nam của trang web ngăn chặn nhà mình từ quá xa quay về trên tài sản. các kiểu dáng sở hữu kết quả vào 1 lược đồ hình chữ L tạo ra một sân giữa nhà và khuông đồi. vì khoảng trống sàn là tí hon, 1 dung tích den thức đã được bửa sung vào cấp trên mang thể đạt được thông qua một cầu thang. nói thang ách thống trị những biểu hiện của độ cao phía trước. dù rằng sở hữu những khe hở bự cho bên không tính của căn phòng khắp khoảng trống công cùng, những kiểu dáng dành riêng tư bên trong nó.

game thủ mang thể đã thấy những nhà khác mang một bên bên cạnh na ná như này nhưng mà hẳn nhiên đây là 1 căn phòng lạ mắt và mọi hầu hết đồ vật được đặt không giống nhau. mức độ mặt tiềnĐiều gì khiến cho mặt tiền đẹp hơn là ánh sáng thêm vào nó như những người người chơi sở hữu thể thấy trên những bước của gia đình này. người chơi cũng mang thể nhìn thấy lối vào của nhà riêng với một cánh cửa gỗ.Ngoài thẩm mỹ của mọi gia đình, môi trường bao quanh cũng nhìn rất sang trọng. Nó là siêu thư giãn và nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái Dường như bên trong như người chơi nhìn chằm chằm ra ngoài để nhìn hoàn mỹ này.Bạn sở hữu thể nhìn thấy rõ ràng ở đây địa hình dốc của căn phòng. Rõ ràng, thay bởi nhìn vào nó như là một giới hạn để ý tưởng, các nhà thiết kế có thể tận dụng lợi thế của nó và sử dụng nhiều nó như là một bổ sung hăng hái cho kiến ​​trúc của vị trí thi công.các nhà hình chữ L được thiết kế để kết nối các khu vực sinh sống của khu vực thi công mang những vị trí ko kể trời, về cơ bản gia tăng dung tích sống.

Đây là nội thất của địa điểm thi công. ấy là gọn gàng và tối giản trong phương pháp tiếp cận. Chỉ có một vài mục trong phần này, nhưng mà nó nhìn đẹp. kể từ lúc nó được xung quanh có những cửa sổ kính, người ta sở hữu thể với một mẫu nhìn vào quang cảnh đáng yêu ở ngoài trời. Chú cũng xong chi tiết cho những bức tường nhưng mà giữ truyền hình.mang phương pháp bố trí mở của mọi gia đình, các khu vực sinh hoạt, phòng bếp uống và bếp đang chia sẻ cùng 1 không gian mà được sắp đặt thấp.Trong nhà bếp màu xám và trắng, với một hòn đảo trọng điểm to có đủ chỗ để tha hồ ngồi bốn. game thủ cũng mang thể thấy rằng nó được ưa chuộng các màu xám và trong trắng nó.Trong nhà bếp màu xám và trắng, có 1 hòn đảo trung tâm to có đủ chỗ để thoả thích ngồi tứ. người chơi cũng sở hữu thể thấy rằng nó được lưu ý các màu xám và trong trắng nó.Các chiếc sàn gỗ sáng thêm sức hấp dẫn cho không gian và tạo ra sự thăng bằng sở hữu màu sắc đẹp tương phản của màu xám trắng và đen được giới thiệu trong nó. Nội những của nhà bếp là tất cả trong màu trắng mang ánh sáng đẹp.

gỗ ánh sáng được sử dụng nhiều cho những cầu thang dẫn lên lầu vào phòng ngủ và 1 den thức. Dọc theo cầu thang là cửa sổ kính khuông nhôm sở hữu màu đen. những cầu thang cũng được nhấn mạnh ở bên ko kể của ngôi nhà.Giống như các vùng khác, thể tích này cũng với khi bức tường trên nó và ánh sáng sàn gỗ. Đây là thể tích sống và ngủ ở tầng trên nhưng có ý kiến của cây trồng bao quanh.

Trong vách kính phòng tắm chịu lực, nó đã mờ cửa sổ để lắp ráp bảo mật. Nó cũng là một sự tương phản thấp đẹp để có một bức tường lát gạch màu đen chống lại tất cả các bức tường trắng, sàn và dương thế.

Đây đích thực là 1 nhà ngoại hình đẹp, bắt buộc không? chắc chắn rồi. Nó trông siêu hiện đại ở cả nội thất và ngoại thất. Và tôi cũng thích như thế nào Trong Situ Studiothêm nhà ở địa hình dốc. với, nó có thể là 1 thách thức để làm cho điều ấy, nhưng mà rõ ràng là họ đã có thể quay nó đi mang đề cập điều bật ra. Tôi thích kiểu dáng của bên ko kể khác biệt là làm thế nào nó được xử lý có các khu vực đồi núi và khiến cho thế nào nó được phương pháp những chất liệu khác nhau trong đó. làm thế nào về bạn, các gì người chơi với thể đề cập về địa điểm thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét