Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

địa điểm thi công trong phố đương đại đô thị Oasis ở San Francisco

vì số lượng cực kỳ béo của những người sống ở các đô thị các ngày này, nó sở hữu thể được khó khăn để tìm 1 nơi để sống trong hoặc trường hợp bạn mang được một, người chơi sở hữu thể nghĩ rằng nó sẽ ko mang khả năng cất các gì bạn quảng cáo cho 1 nhà đặc biệt là đa dạng chủ đầu tư thịnh hành mang 1 diện tích bên cạnh trời, nơi họ mang thể thư giãn và dành thời kì sở hữu căn hộ. nhưng trên thực tại, đó là mang thể ko có vấn đề vị trí của bạn trông giống như miễn là bạn làm việc mang những người đúng với tâm trí tinh quái lúc nói đến ngoại hình.

Theo ý tưởng Yamamar người khiến cho việc trên dự án, chủ dự án của Randall Street cho biết, "Hãy cho chúng tôi 1 ốc đảo thành phố, một dòng gì ấy tối thiểu và hiện đại nhưng mà ấm áp sở hữu một cái chảy liền mạch từ bên trong để ra .." Nhiệm vụ của các bạn của họ cho San Francisco này nhà tu chỉnh lại đi theo bí quyết ấy và đấy là đúng mực các gì họ đã làm cho. đề cập từ lúc nhà hiện không có một tầng trên cùng với thể cách tốt nhất, một câu chuyện thứ ba được thêm vào để giải phóng tầng chính cho sinh hoạt kế hoạch mở, ăn uống và giải trí. một cửa hàng trong điều khoản cũng đã được giấu dưới sàn phía trước đường phố trên 1 garage. bởi vì thiết kế thế hệ, các nhà bạn tư người ngày nay mang thể thưởng thức ăn uống ngoại trừ trời trong gió bảo vệ quay về khu vườn, và mất trong quang cảnh đô thị nhưng mà không bị mất sự riêng tư tại đường. tìm hiểu về cách vị trí thi công trông như thế nào? Cuộn xuống và sở hữu một mẫu nhìn.

công năng lạ mắt : một remodel nhà đương đại trong đấy các nhà ngoại hình thêm 1 tầng trên cộng và những miền ko kể trời được bao phủ trong gỗ tạo ra 1 ốc đảo thành phố cho các chủ sở hữu nhà.

Nhìn vào hầu hết thẩm mỹ này trong sân của ngôi nhà! Ai sẽ hy vọng rằng bạn đích thực sở hữu thể nhìn thấy 1 mẫu gì ấy như thế này phía sau nhà? nói từ lúc vị trí rẻ hơn là không tính phí từ những thể tích sàn khác, những chủ với với thể thêm một sân vào nó và bí quyết chúng ta nhìn nó, nó chắc chắn là giá trị nó!các sân sau hoàn toàn phong cảnh đã sở hữu diện tích tách ra thành các phần khác biệt, như ăn uống, giao tế xã hội, và ngơi nghỉ.Dọc theo một bên của sân sau, là một băng ghế gỗ, nhưng mà hầu như chạy toàn bộ chiều dài của không gian.Các cầu thủ dự dẫn người chơi trực tiếp vào bếp và thậm chí sẽ cho phép game thủ xem các người đang chuẩn bị thức ăn bên trong.Tắt những vùng sinh sống với một sàn sở hữu góc nhìn của trọng tâm đô thị San Francisco. trồng thép phong lót sàn và được khiến đầy có những loài xương rồng.

Gỗ và trắng cầu thang dẫn bạn đến các level không giống nhau của căn nhà.Khắp nhà, tấm ván rộng ngoại hình sàn gỗ sồi trắng đã được cài đặt.Các chủ đề hình lục giác mang ưng chuẩn vào phòng ngủ này, có những kệ hình lục giác đầy màu sắc trên tường.gạch lục giác màu xanh thêm màu dung nhan cho bồn tắm khác màu trắng này.Các nhà tắm kính chịu lực đã được định vị để tận dụng lợi thế của xem.Ở đầu kia của nhà tắm, mềm màu xanh / ngói màu xám bao gồm những bức tường và sàn tắm này.

Đây là phương pháp khu vực thi công trông giống như trên đường phố. Nó chắc chắn trông độc đáo và không mang nghi ngờ 1 turner đầu!

Tôi kiên cố sẽ sử dụng nhiều sống trong 1 mọi gia đình như thế này! Ngay cả trường hợp nó nằm trong thành thị hoặc ở giữa nhà, nó vẫn với ko kể trời riêng của mình thưởng cho các chủ với để hưởng thụ. Thật vậy, nó chắc chắn là một ốc đảo thị trấn và ví như điều này là nhà của tôi, tôi rất thích ở lại đây mỗi ngày để làm công việc của mình và dành thời gian mang công trình. với đa số điểm thư giãn không chỉ trong khoảng trống ko kể trời nhưng ngay cả trong nhà. Tôi cần thiết nói, Yamamar ngoại hình đã làm cho một công tác hợp lý cho việc kiểu dáng lại nhà bạn này. Ngay cả nội thất được quy hoạch tốt và các bộ phận không giống nhau của nó được thi công tốt.Làm thế nào về bạn, những gì game thủ mang thể nói về địa điểm thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét