Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Hóa giải các hiểu lầm trong phong thủy nhà ở

Phong thủy không hề là:

Phong thủy không phải là việc thiết kế nội thất

mục đích của phong thủy ko phải là tô điểm nội thất đẹp. người chơi cho rằng những gì thấy xung quanh sẽ thúc đẩy tới mình. ngoài ra, điều ấy chỉ đúng một nửa. các lực vô hình nào ấy đang đi lại và chảy bên trong nhà bạn của người chơi còn quan trọng hơn nhiều (nó được gọi là "khí").

Tôn giáo là 1 tụ tập hệ thống người tin cậy và tôn thờ 1 sức mạnh siêu tự nhiên hoặc cao hơn. Còn mê tín dị cam đoan là tín ngưỡng lên đường từ niềm tin tôn giáo hay văn hóa.

Chính vì vậy, phong thủy chẳng phải là tôn giáo hay mê tín dị cam đoan.

Phong thủy chẳng hề là giải phóng khoảng trống hoặc các vật dụng ko để xuất

phóng thích thể tích là một lễ thức tôn giáo hay linh tính nhằm bảo vệ người dân khỏi xấu số. mặc dầu cả giải phóng dung tích và phong thủy đều mang lại "năng lượng" công tác nhưng mà chúng khác biệt. phóng thích không gian đã sở hữu các thiết lập riêng về lịch sử và truyền thống, nhưng những kiến ​​thức này ko bắt nguồn từ Trung Quốc. vì thế, chúng ta cần tạo cho mình các lý lẽ riêng!

Phong thủy không hề là sản vật dựa trên 1 hệ thống

Phong thủy hoàn toàn ko với gì cần làm cho có sự quyến rũ, nữ trang, biểu trưng, pha lê, rubi, và bùa hộ mệnh. Đây chỉ là 1 phần trong quan niệm của phương Tây chứ không phải bắt nguồn từ Trung Quốc. Đối tượng phong thủy truyền thống được nhiều người áp dụng để hòa tan năng lượng tiêu cực 1 phương pháp kín, thường xuyên và đoàn kết vào 1 căn phòng nhưng ko để biết rằng phong thủy đã được trình bày.

Phong thủy chẳng hề là dự án 1 lần

mọi toàn bộ đồ vật trong cuộc sống đều như một dòng chảy, bởi vậy, phong thủy chẳng phải là một công thức để người chơi giới thiệu 1 lần và sau đấy quên đi. các chu kỳ năng lượng trong môi trường của game thủ sẽ chỉnh sửa. loài người chỉnh sửa, những mục đích và mối quan hệ, sức khỏe và công việc của bạn cũng thay đổi. vì vậy, người chơi luôn luôn nên khám phá những vấn đề phong thủy để với thể điều chỉnh môi trường bao quanh cho thích hợp có những cố gắng hiện tại và mai sau của bạn.

Phong thủy là gì:

Phong thủy nhìn nhận thời gian cũng như diện tích

thời gian là 1 nhân tố cần thiết trong việc giảng giải bí quyết cư xử tương tác tới những không gian nhưng mà bạn sống và khiến việc. một học viên phong thủy biết chắc hướng đối diện có nhà của người chơi bởi nó sẽ quyết định khí chảy trong và bao quanh nó như thế nào, và phục vụ như 1 điểm tham chiếu cho hầu hết những tính toán tiếp theo. Phong thủy cũng: tính toán những nguyên tố thời kì có lịch phong thủy (a), và sở hữu những phép đo định hướng với 1 la bàn phong thủy (b).


Phong thủy là sự thống nhất của thế giới bên trong và bên không tính

Phong thủy là nguồn tri thức của Trung Quốc cổ truyền

Phong thủy được xây dựng thương hiệu dựa trên thuyết âm dương và ngũ hành. Thuyết âm dương trong Đạo giáo biểu thị và điều chỉnh mọi toàn bộ trang bị trong thiên hà. Ngũ hành là một doanh nghiệp nghiên cứu mong muốn để tạo thuận lợi cho hoạt động của âm và dương. Phẩm chất và phương thức tác động nhìn chung giúp người chơi hiểu rằng, hầu như tất cả hầu hết đồ vật xảy ra trong ngoài trái đất, từ các hoạt động của cơ quan nội tạng và cảm xúc của loài người hay thời kì trôi qua, môi trường bao quanh đều ảnh hưởng đến thể chất của game thủ.

Phong thủy xem xét các bình diện của con người

Phong thủy khiến nổi trội sự khác biệt cá nhân và mỗi người sẽ mang phản ứng khác nhau mang các chất khí trong môi trường của họ. vì vậy, cộng 1 thể tích mà mỗi người sẽ mang các kết quả khác biệt. do đó, người chơi sở hữu thể bí quyết ngày tháng năm sinh của người chơi và dữ liệu cá nhân khác để kiểm tra mối quan hệ giữa các thành viên trong căn hộ để có những sắp đặt phong thủy dễ sử dụng nhất cho nhà bạn của người chơi.

Phong thủy quan sát sự thống nhất của trái đất bên trong và bên bên cạnh

Phong thủy là một thực tế "vĩ mô" bởi nó quan sát thấy rằng có 1 kết liên rất thực tế giữa các khoảng trống bên trong và bên ngoài. của cải của gia đình người chơi bị liên quan trực tiếp vì môi trường - độ cong của cảnh quan, hình dáng của nước và núi, và những cấu trúc xung quanh che chở và bảo vệ nó. đó là lý bởi vì nhưng mà người chơi nên phân tích khi mua tậu hoặc xây dựng một gia đình do nó liên quan rất bự tới cuộc sống của người chơi.

Phong thủy xác định miền và sắp xếp những phòng cần thiết

Phong thủy không chỉ giúp người chơi hiểu khí ở đâu và như thế nào, nó cũng xác định đúng mực các chi tiết của cuộc sống (sự nghiệp hay mối quan hệ) nó sẽ tương tác tới. vì thế, phong thủy siêu có lợi cho việc định vị vị trí hợp lý của nhà bạn cần thiết, chằng hạn như phòng ngủ hay nhà bếp, nhằm hỗ trợ hăng hái đa dạng khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của game thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét