Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

1 nhà có bể nước mưa Bên d��ới tiện dụng cho sinh hoạt

xây dựng một công trình không chỉ là về nó trông như thế mà tất cả hầu hết vật dụng ở bao quanh bắt buộc được coi là tốt để giá ưu đãi rằng những chủ nhà sẽ với được một cách thoải mái của cuộc sống và họ cũng sở hữu thể bảo vệ nơi ở của mình.Đó là lý bởi vì tại sao, nó là cực kỳ quan trọng để xem xét những yếu tố khác biệt từ gió, ánh sáng mặt trời, mưa và thậm chí cả lũ. một số nhà riêng được nâng lên từ mặt đất để giảm thiểu bị liên quan do đàn lụt. Còn những người khác sẽ thêm 1 phòng bọn để với 1 thể tích nơi nước sẽ đi.

1 căn hộ ở Pomona, Australia được xây dựng trên địa điểm bọn lụt và bởi thế được nâng lên khỏi mặt đất. Thú mỏ vịt ở Bend House, đấy là cách hình thức Robinson Kiến trúc sư gọi nó không chỉ hạn chế bọn trong hình thức của nó, nhưng nó cũng sở hữu khả năng vững bền trong đó. căn hộ nằm trên 1 trang web 35 cái Anh mà là 1 trang web sở hữu kích tấc của 1 sân bóng đá. mặc dù là cực kỳ đa dạng, vùng này là cực kỳ dễ bị ngập lụt thường xuyên nhưng mang ý nghĩa khác lạ trong trận mưa nhiệt đới theo mùa. Bằng phương pháp nâng nhà lên khỏi mặt đất, các nhà tự đắc là có thể tới nhà bồn đựng nước mưa trong dung tích bên dưới nó. Đối mang nước tự duy trì của nhà, nó bao gồm các nước hữu tích lũy trong các bể cất nước mưa, cũng như nước nóng năng lượng mặt trời, và một hệ thống xử lý nước thải tại chỗ. Chúng ta hãy nhìn vào các ngoại hình của khu vực lắp đặt dưới đây.

mức độ độc đáo : Để giảm thiểu bầy, căn nhà đang được nâng lên khỏi mặt đất và dưới nó là bồn chứa nước mưa cũng như nước nóng năng lượng mặt trời và hệ thống xử lý nước thải tại chỗ.

Ngay từ cái nhìn trước nhất, bạn với thể nghĩ rằng đây ko phải là một nhà mình mà 1 tòa nhà thương nghiệp bởi vì sức lôi cuốn công nghiệp của mình. mà ví như người chơi nhìn sắp hơn bởi chúng ta sở hữu thể nhìn thấy nó thông những cua kinh cuong luc , với đồ vật và đồ nội thất cho một nhà điều đó sở hữu nghĩa rằng đây thực thụ là một tòa nhà dân cư.Ngôi nhà mang bể đựng nước dưới nó mà chúng ta có thể thấy rõ trong bức ảnh này.Tôi với thể kể rằng đó là một bí quyết phải chăng để để xuất dung tích mang sẵn dưới nhà. Và nó cũng đơn vị phân phối nước cho nhà là rẻ.Ngôi nhà được xung quanh bằng kính và các khả năng tương phản màu dung nhan của màu đen và trắng. sở hữu các bức tường kính, nội thất của mọi gia đình là minh bạch và với thể nói rằng trong thời gian đêm hôm, điều này sẽ trông giống như 1 sản phẩm trạm trổ ánh sáng siêu mập bởi những kính xung quanh nó.Từ bên trong, một người có thể truy cập vào các ban công được mở rộng từ nhà, xung quanh bằng hàng rào thép mà thêm vào sự lôi cuốn công nghiệp của cấu trúc. Nó cũng cẩn thận cùng một tài liệu cho các phòng ban khác của ngôi nhà.

dù rằng nó được ưa chuộng kính cho đầy đủ những phần của nó, bạn có thể thấy rằng mang những địa điểm màu trắng. Tôi ko chắc chắn của các chất liệu cân nhắc cho phần ấy nhưng mà chúng ta có thể thấy rằng nó được đề cập tấm lợp cho mái tôn sở hữu một mẫu mã mái vút đơn thuần.Một chiếc nhìn sâu hơn về 1 phần của bên ngoài, nơi 1 cửa sổ kính trên góc còn lại ko sườn. game thủ cũng có thể thấy rằng, ngoại trừ những kính khăng khăng, nó sở hữu một số bộ phận với jalousies để kiểm soát lượng ánh sáng và ko khí vào nhà.Mặc dù sở hữu ngoại hình đơn thuần của vị trí thi công, nó trông đẹp và tinh tế bởi vì sự pha trộn Vật dùng. ngoại giả, những nhân tố cộng rất lớn của mẫu mã là nó được bền vững và sử dụng nhiều nó sở hữu thiên nhiên.Các vị trí của nhà bạn với cây cao bao quanh nó mang thể mang đến bóng râm tới nhà. đoạn đường tôi nhìn thấy nó, khu vực lắp đặt là tươi và mát rượi do cây. Ngoài ra, nó cũng khiến cho ngày càng tăng sức thú vị khái quát của nhà riêng.

các nội thất của căn phòng sở hữu sàn gỗ và trần nhà cao sơn màu trắng giống như những bức tường. vùng sinh sống của nó đã được giữ mở có trần nhà hình vòm, trong đó cũng giúp giữ mát nhà. sắp đặt mở của nó cho phép 1 khu vực ăn uống và địa điểm nhà bếp được đặt ngay cạnh nhau.

Bên trong gia đình, sở hữu một chỗ ngồi cửa sổ bự, trong đấy chắc chắn là một điểm hoàn hảo để xem tự nhiên xung quanh từ góc cao. nhưng mà mang, người chơi thực thụ có thể nhìn thấy bao quanh trong rộng rãi lĩnh vực của địa điểm thi công vì bức tường kinh cuong luc của nó.

Ngay cả lúc chúng ta đã thấy chỉ có một đôi hình ảnh của nội thất, chúng tôi vẫn với thể đề cập rằng vị trí thi công đích thực là mẫu mã giá cực sốc là nó làm tốt việc chú ý những miền có sẵn và nó cũng phân tích Vật dùng trùng hợp là tốt. tất nhiên, các gì tôi thích nhất về khu vực lắp đặt này được mẫu mã do Robinson Architects là nó được bền vững sở hữu nước tự duy trì nằm dưới nhà. Và nó cũng là thấp đẹp nhưng gia đình được ngoại hình để bảo vệ nó khỏi bọn. Hình như, ngoại hình của bên bên cạnh của nhà mình là siêu đáng yêu quá có một kháng cáo hiện đại rõ ràng. người chơi có thể nói gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét