Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

địa điểm thi công mang mặt tiền mở rộng hơn nhờ kính temper ở Scotland

Điều này sẽ không phải là lần trước nhất mà chúng ta sẽ sở hữu một phần mở rộng nhà vì chúng tôi đã làm cho điều này một vài lần và chúng tôi đã thấy đẹp như thế nào một nhà có thể là ngay cả với chỉ thêm 1 không gian sàn tới nhà, do đó tăng được kiến ​​trúc. Trong đầy đủ các trường hợp, nó sẽ là một căn nhà cũ được đưa ra lựa chọn điều trị đương đại hay đương đại mới duyệt 1 extension- cho dù đó là 1 thể tích độc nhất của nhà mình như nhà bếp hay hầu hết một không gian sống hoặc 1 sự cấu kết của những miền mới nhưng mà các chủ với nhà yêu thích. hôm nay, chúng tôi sẽ cho game thủ thấy 1 căn hộ khác đã được ban cho 1 sự bửa sung.

Phần mở mang của nhà mình được lấy cảm hứng từ kiểu dáng Scandinavian. Nhà của gia đình nằm tại Edinburgh, Scotland đã mang một sức lôi cuốn mới rất hợp lý vì cùng và thậm chí còn được tác dụng hơn. hầu hết trong hầu hết, những phần mở rộng không chỉ nên điền vào quảng cáo của các chủ sở hữu, nhưng mà nó cũng nói thêm giá trị cho căn hộ. nói từ khi nhà mình là quá bé đối mang họ chỉ mang 731 khoảng trống sàn chân vuông, chủ dự án quyết định mở rộng nhà nhắc từ khi vẫn còn là diện tích có sẵn ở sân sau. Và khi chúng ta nhìn vào các hình ảnh của các nhà bạn dưới đây, chúng ta sẽ nhận ra rằng nó đã đích thực quyết định đúng để khiến cho việc trên 1 cạnh nhà. Và có, nó trông rất lôi cuốn là tốt. Cuộn xuống dưới đây và hãy nhìn vào các gì David Blaikie kiến ​​trúc sư đã thực hiện để mở mang nhà Scandinavia.

mật độ lạ mắt : một công trình hai tầng làm bằng gỗ và kính trong đó mang một phần mở mang Scandinavian kể từ lúc mọi gia đình bắt buộc phổ biến khoảng trống hơn từ 731 foot vuông nhà của họ.

Đây là phương pháp mở mang trông giống như bên ngoại trừ và bên trong. khi bạn nhìn vào nó, tôi biết bạn là khá tuyệt hảo như thế nào nó bật ra. Nó trông thực sự xinh xắn khác lạ là vì sự thịnh hành của nguyên chất liệu với 1 sự đoàn kết của thủy tinh và gỗ. Trong nội thất, nhận thấy rằng nó cũng tư vấn 1 dòng nhẹ của gỗ kết hợp có màu trắng.Như tất cả khi, gỗ không bao giờ thất bại. Nó xoành xoạch trông đẹp và kiên cố là mạnh bạo và chịu thời tiết. do nó được cách tốt nhất cộng mang kính trong căn hộ này, nó trông thậm chí còn đẹp hơn. vì những cửa sổ kính cao, khu vực lắp đặt là suốt từ bên ngoài, ngay cả trong ngày.Kể từ lúc nhà tầng đơn bán tách ra thuở đầu là tí hon cho những chủ có, họ quyết định mở mang tới 164 bộ sân sau sâu và kết quả là hoàn hảo. Thay do một căn nhà 1 tầng, do nhị tầng do luôn tiện ích mới.

có việc mở rộng, khu vực thi công đã được đưa ra số đông phòng và họ đã có thể gia tăng miền ngủ của họ và cũng khu vực sinh sống của họ. Trong đêm, công trình trông còn đẹp hơn bởi ánh sáng của nó. nhắc từ khi nó được xung quanh bằng kính temper, đèn bên trong bị mờ đi và ánh sáng sáng tạo trên trần nhà đã được thêm vào.Các hình thức của phần mở rộng được dự kiến để đón ánh sáng mặt trời vào ban ngày và cũng để phản chiếu cuối cùng của mặt trời buổi tối từ cánh cần vào vị trí sinh sống ra khỏi tàu bay trần dốc. Và rõ ràng, ấy là các gì cửa kính thủy lực cao này sở hữu thể làm cho nội thất của gia đình.

Phần mở rộng sở hữu 1 nhà bếp, phòng ăn uống, vùng sinh sống và cũng là một phòng ngủ. người chơi mang thể thấy rằng nó đã có thể thêm tầng khác trong địa điểm thi công mà dẫn tới những không gian bốn nhân phê duyệt 1 cầu thang bằng gỗ mang phụ kiện lan can kính.Bên trong phần mở rộng, có thể thấy một nhà bếp và ăn nook thế hệ trong sự câu kết màu trắng và gỗ. Nó sở hữu thể chẳng hề là đa dạng nhưng nó đích thực là đủ để thực hiện các công việc trong nhà bếp và ăn các bữa ăn trong khu vực ăn uống thấp cho sáu người.

do phần mở mang mới và tạo ra của khoảng trống tầng áp mái, không gian sàn của công trình là hơn gấp đôi. người chơi có thể thấy ở đây các vùng sinh sống trong đó với đồ nội thất phòng uống nước đương đại thoả thích trang hoàng mang các loại gối ném dễ thương. Và game thủ cũng mang thể nhận thấy rằng những thiết kế được giữ tối thiểu.

do vậy, các gì người chơi có thể nói? Vâng, phần mở mang này sở hữu thể thực thụ nổi trội như một khu vực thi công nào đã bởi vì không gian có sẵn của nó. Như 1 vấn đề của thực tiễn, nó thậm chí còn sở hữu thể thêm một cấp trên mà không được gá đặt trên những nhà ban sơ. ngoại giả, các phần mở mang đã mang thể mang lại 1 sức lôi cuốn thế hệ cho công trình. Và ko nghi vấn gì nữa, du khách sẽ được chấp thuận lúc thấy rằng gia đình đã được đưa ra 1 mật độ thế hệ duyệt vị trí này. mở mang nhà mình này được thực hiện do David Blaikie Architects và lúc chúng ta nhìn vào các hình ảnh của gia đình được đặc thù trên, chúng tôi chắc chắn với thể nhắc rằng các nhà thiết kế đã làm cho và công tác tuyệt vời trong kiểu dáng của mọi gia đình phê chuẩn ánh sáng mặt trời và thậm chí cả những mong muốn của các chủ sở hữu . làm thế nào về game thủ, các gì game thủ mang thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét