Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

chiếc gạch ốp tường lịch sự và lạ mắt cho nhà của bạn

Nội thất khác nhau từ một trong những nhà khác cho dù đó là một vị trí thi công mang những tính năng khác nhau hoặc 1 căn nhà. Chúng tôi chẳng thể kể rằng 1 trong các nội thất là chính xác cộng với một không gian khác, do mỗi dung tích sở hữu tính cách và phong cách riêng của mình tùy thuộc vào chủ sở hữu. ấy là lý vì tại sao người chơi với thể thấy đẳng cấp nội thất khác nhau nhưng mà sở hữu thể là nguồn cảm hứng của vị trí thi công của người chơi. bữa nay, chúng tôi sẽ với một nội thất nhà mình trong đấy nổi bật một trang hoàng tường được tái chế từ một nhà hàng ko kể cửa kính chịu lực sở hữu tư vấn tay nắm cửa kính lịch sự cho căn nhà. Chúng ta hãy khám phá thêm về mọi gia đình này ở phố Tây 27, New York.

1 thành quả nghệ thuật rất hợp lý từ 1 doanh nghiệp là điểm nhấn của những vị trí thi công penthouse. khi Charles Rose Kiến trúc sư hình thức những ngôi nhà, các chủ mang đòi hỏi để sản xuất một thể tích để hiển thị một bức tranh khảm gạch phệ bằng gỗ.Nói gạch mosaic là 1 mảnh rộng rãi người cân nhắc nghệ thuật nhưng thuở đầu được trưng bày tại một nhà hàng mà các chủ với thường xuyên tróc nã cập. nhưng mà các siêu thị phải bắt buộc được phá bỏ và họ quyết định sắm các tác phẩm nghệ thuật để nó có thể được thêm vào công trình thế hệ của họ. các khu vực thi công penthouse là 4.050 feet vuông cư trú ở 1 ngôi nhà mang sân thượng. ngoài các nội thất, nó bao gồm quyền truy nã cập vào một nóc nhà ở Quận may. duyệt y những mái nhà, ánh sáng tự nhiên sở hữu thể thâm nhập vào diện tích Ngoài ra các chủ có sở hữu thể được tầm nã cập trực tiếp tới những vùng mà nhìn kịch của thành phố xung quanh với thể được nhìn thấy. Theo ngoại hình, "thiết kế của họ phấn đấu để sản xuất một nơi lặng bình: các dung tích nội thất chảy vào nhau nhưng mà không cản trở; việc lưu thông được và dễ dàng. Chúng tôi chú ý ánh sáng khi không vào nội thất duyệt y việc phát triển nhị cửa sổ trần tuyến tính và 1 nhỏ, nhì tầng nhĩ kính, nhưng mà còn gá đặt tróc nã cập trực tiếp từ vùng sinh sống tới mái nhà. "Chúng ta hãy nhìn vào bên trong mọi gia đình bên dưới.

công năng rất dị : 1 nội thất hiện đại của 1 căn nhà penthouse khiến cho nổi bật một bức tường gạch mosaic khẩn hoang nhưng mà người chủ mua từ một siêu thị nhưng cần nên được phá bỏ.Các kiến ​​trúc của nhà bạn được chính thức phụ tùng sử dụng nhiều Vật dùng mang rét mướt như gỗ, bê tông, thép đen, ngói mà cho vay đặc tính lạ mắt của mình để mỗi diện tích. Mỗi thể tích của mọi công trình có nội thất đẹp và có 1 ngoại hình đơn thuần. những đồ nội thất trong ấy bao gồm các băng ghế thẳng nhưng mà chạy theo chiều dài của bàn ăn sở hữu casework tuôn ra khắp khoảng trống. Nó với 1 cầu thang sử dụng đen-thép và gỗ nhưng mà leo lên vào ánh sáng của tâm nhĩ.Các khảm ngói gỗ được thiết đặt trên những bức tường của phòng ăn uống là 1 tấm thảm đậm. Theo các nhà mẫu mã, các mẫu nhìn im trong đôi mắt của cô gái đang gợi lên Birth of Venus và xúc từ sự hiện diện của một của Botticelli. Nó cũng cho phép nó để tăng thêm khoảng trống mà không giảm bớt hào quang quẻ tĩnh tâm của nó.

Thật không đơn giản để mang những gạch mosaic từ 1 phi hành đoàn người nên bắt buộc phá toá từng mảnh. Mỗi phần được tấn công số mong muốn và gói trong giấy bảo tồn để kiên cố rằng nó vẫn còn trong tình trạng thấp khi thiết đặt lại trong nhà riêng.Các khảm ngói gỗ đã được cứu thoát từ một phá tháo nhà hàng. Tôi chỉ sở hữu thể mường tượng được bắt buộc bao nhiêu cố gắng để mang được toàn bộ những mảnh. Chỉ tấn công số họ sẽ mất thời kì quá khác lạ nhưng nó buộc phải buộc phải được sa thải 1 bí quyết được nhiều người biết.Nhưng rõ ràng, ấy là đa số các giá trị nó do chỉ buộc phải nhìn vào cách tăng nhanh các nội thất của căn nhà.

bây giờ đây là phòng tiếp khách của khu vực thi công mang nội thất đương đại trong đó. tuy nhiên còn mang các mức độ bằng gỗ mở mang Zen hào quang tinh tế của nó mang lại bởi vì những bức tường gạch.Đối sở hữu nhà bếp, nó được lựa chọn loại hình thức đẹp cho những tủ Trong khi một ánh sáng bầu trời được thêm vào phía trên đảo bếp. Tôi thích hình thức của những tủ trong ấy với khối lượng và kích tấc khác biệt. Gỗ được lưu ý để làm việc trên những tủ tùy chỉnh của nhà bếp.Các công trình còn sở hữu một rạp hát tại nhà nơi căn phòng sở hữu thể xem phim có nhau.Ngay Hình như là một văn phòng nhà gầy. khi sự riêng tây sử dụng nhiều, cánh cửa có thể được đóng từ các nhà hát khu vực thi công.Ngoài ra còn có một tủ áo quần, nơi hầu hết những áo xống của những chủ có nhà đang được tổ chức. game thủ với thể thấy rằng bên cạnh những miền để treo áo xống, cũng có tủ lưu trữ đa dạng hơn.Sân thượng của địa điểm thi công penthouse mừng nhìn mở rộng của tỉnh thành New York, nơi tòa nhà Empire State được coi tăng uy nghi ở khoảng bí quyết. game thủ mang thể thấy ở đây những cửa sổ trần cho phép ánh sáng ngẫu nhiên vào nhà.

Cây được lót viền của các penthouse mang lại cho sân thượng một cảm giác căn cứ. Nó cũng cho biết thêm để mong muốn những chủ mang nhà 'cho một ốc đảo.Các đồ nội thất ở tầng thượng là tối thiểu và đương đại. các nhà hình thức kể thêm rằng "sự vững chắc của gỗ và đá được tôn thêm bởi của skylight kính 1 lớp sáng tỏ đó là một đối trọng sở hữu các Vật liệu xây dựng khác."

đáng yêu mọi công trình, phải không? chắc chắn rồi! Tôi không trông đợi rằng các tường gạch khai hoang mang thể đem lại sức hấp dẫn như vậy để trang hoàng nội thất. Tôi vững chắc rằng Rose Kiến trúc sư Charles đã khiến cho việc trên thiết kế của căn phòng cực kỳ kinh ngạc về quyết định của quý khách để chuyển 1 bức tường gạch khảm từ một nhà hàng để các căn hộ. nhưng mà phương pháp chúng ta nhìn vào nó, nó đích thực là một quyết định tốt! các tính năng nhất định của công trình nào bạn thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét